Lời giới thiệu

Kính thưa quý khách hàng

Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn xe điện PEGA. Công ty đánh giá cao quyết định của Quý khách khi xem xét và lựa chọn sản phẩm xe điện PEGA.
Để đảm bảo quyền lợi của mình, Quý khách hãy dành chút thời gian đọc kỹ nội dung Sổ Bảo Hành & Hướng Dẫn Sử Dụng để biết được đầy đủ những thông tin cần thiết cách sử dụng xe, chế độ bảo hành và đảm bảo cho chiếc xe của Quý khách vận hành ổn định và lâu bền nhất.

Hotline
Chăm sóc khách hàng
094.669999.1
Hỗ trợ kỹ thuật
0962 22 3131
1

PHẠM VI BẢO HÀNH

Tên
phụ tùng
Thời hạn
Bảo hành(*)
Tên
phụ tùng
Thời hạn
Bảo hành(*)
Động cơ điện 3 năm Vành xe 1 năm
Khung xe 3 năm Tay ga 6 tháng
Bộ sạc điện 1 năm Bộ giảm xóc 6 tháng
Bộ điều tốc 1 năm Khóa công tắc điện 3 tháng
Pin 2 năm Ắc quy 1 năm

(*) Thời gian bảo hành tính từ ngày khách hàng mua xe ghi trên sổ bảo hành.

2

Không áp dụng bảo hành trong trường hợp

1Khách hàng không cung cấp sổ bảo hành hoặc không có thông tin đăng ký trên hệ thống bảo hành của công ty; các thông tin trên sổ bảo hành bị tẩy xoá, sửa chữa...(Các đại lý đề nghị khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin theo mẫu và gửi về công ty cho ngay sau khi mua xe).

2Các trường hợp bất khả kháng như: hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, tai nạn...

3Các phụ tùng, linh kiện hao mòn tự nhiên: Cầu chì, hộp cầu chì, bóng đèn, má phanh, dây phanh, đêm chân, bàn đạp, xăm lốp, đai ốc, còi và công tắc còi, dây điện, phích cắm, sơn mạ và vỏ nhựa.

4Những xước xát, cong vênh, gãy vỡ không thuộc phạm vi bảo hành kể từ sau khi nhận xe.

5 Những trục trặc trong quá trình sử dụng, bảo dưỡng, bảo quản không theo hướng dẫn sử dụng của công ty; khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa, thay thế phụ tùng gây hỏng hóc cho xe.

6Các trường hợp lạm dụng sử dụng xe: đi quá tốc độ, quá tải trọng...

7Mọi điều kiện về bảo hành, công ty có thể thay đổi cho hợp lý mà không cần báo trước.

3

Những điều cần lưu ý

1Trước khi mua xe, khách hàng cần lưu ý kiểm tra kỹ hình thức bên ngoài xe, vận hành thử xe, yêu cầu nhân viên bán hàng hướng dẫn các thao tác sử dụng và bảo quản xe đúng cách.

2Sau khi mua xe, khách hàng nên đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng, nắm vững những điều cần lưu ý khi sử dụng và bảo quản xe. Khi giao xe cho người khác sử dụng, khách hàng cần hướng dẫn các thao tác sử dụng đúng cách, không nêngiao xe cho người chưa đủ năng lực, hành vi tham gia giao thông theo quy định của pháp luật.

3Trong quá trình sử dụng xe, nếu nảy sinh các vấn đề cần bảo hành, khách hàng nên mang xe và sổ bảo hành đến đại lý gần nhất hoặc các trung tâm bảo hành của PEGA, không tự ý sửa chữa, thay thế tại các cửa hàng không thuộc hệ thống của công ty.

4Pin cũ khi thay thế, công ty được quyền thu hồi về xưởng sản xuất để không gây ô nhiễm môi trường theo quy định của pháp luật.

5Những hỏng hóc ngoài phạm vi và thời hạn bảo hành, PEGA sẽ vẫn sửa chữa, thay thế bằng các phụ tùng chính hãng cho quý khách nhưng sẽ thu phí dựa trên bảng giá niêm yết của hãng nếu khách hàng đồng ý.

4

NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH

1PEGA áp dụng chế độ bảo hành cho tất cả các sản phẩm chính hãng đủ điều kiện bảo hành , chế độ bảo hành được thực hiện tại các trung tâm bảo hành và các đại lý ủy quyền của PEGA trên toàn quốc.

2Thời hạn bảo hành sẽ tính từ ngày mua xe được ghi trên sổ bảo hành, sau khi được đăng ký bảo hành thành công trên hệ thống bảo hành của công ty.

3Tùy từng trường hợp bảo hành, công ty và phòng bảo hành có thể yêu cầu khách hàng gửi kèm sổ bảo hành với linh kiện cần bảo hành về công ty.

4Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại bảo hành, công ty và phòng bảo hành là người quyết định cuối cùng về các tranh chấp, khiếu nại này.